Wednesday, March 26, 2014

เหนื่อยไหมคนดีมีพี่เป็นแฟน? ติดตามกราฟหุ้น JAS ในกรอบเวลาต่าง ๆ 25 มี.ค. 2014

ผมเข้าตรวจสอบสถานะการพักปรับฐานของหุ้น JAS ผ่านกราฟหุ้น ถึงวันที่ 25 มี.ค. 2014 ในกรอบเวลา 120min, 1day, 1week และ 1month ได้ออกมาดังภาพข้างล่าง ครับ โปรดสังเกตบริเวณที่ผมใส่รูปหัวใจไว้ให้ดีนะครับ เห็นรูปหัวใจแล้วก็ [ฟังเพลง] ของไมค์ ภิรมย์พร รอไปก่อน เดี๋ยวตัว "B" ก็น่าจะปรากฎขึ้นบนจอเรดาร์ครับ

JAS 120 min

จากทางซ้ายของกราฟ ราคาหุ้นลงมาใกล้เส้น EMA100 สีชมพู และ EMA200 สีส้ม แล้วเดินไล่เลี่ยกันไป มาช่วงกลางกราฟมีการเก็งกำไรการขออนุญาตตั้งกองทุนโครงสร้างพื้นฐานโครงข่ายสื่อสารข้อมูล ราคาหุ้นจึงขึ้นไปห่างจากเส้น EMA100/EMA200 มาก พอทางการบอกให้ตั้งกองทุนได้โดยมีเงื่อนไขที่จะต้องไปปรับปรุง คือโครงข่ายจะต้องให้บริษัทอื่นนอกเครือ JAS เช่าใช้ได้ด้วย ก็เลยถูกเทขายกลับลงมาตายรังที่เส้น EMA100/EMA200 ตรงรูปหัวใจจะเห็นว่าราคาหุ้นลงมาแตะ EMA200 สีส้มเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เด้งกลับไปจ่อที่ EMA100 สีชมพูอีกครั้ง เมื่อดูสัญญาณ RSI พบว่ากลับไปเริ่มจาก 30% ใหม่อีกรอบ ผมเห็นแล้วชอบมากเลยใส่หัวใจไว้หนึ่งดวงที่ตรงนั้น ตอนนี้ฟังเพลงไมค์ ภิรมย์พรไปก่อนครับ
































JAS daily

กราฟรายวันของ JAS ทะลุผ่าน supply line เส้นประสีขาวมาได้ 3 ครั้งแล้ว และเมื่อไปทดสอบเส้นที่ 4 หมดแรงเสียก่อนเลยต้องลงมาพัก ที่เตียงหนานุ่มสบาย คือเส้น EMA100D สีชมพู พักบนเตียงชมพูได้วันเดียว วันนี้ลุกขึ้นมาเล่นโยคะท่า Doji (เครื่องหมายบวกสีเหลือง) บ่งชี้ว่า แรงซื้อกับแรงขาย เจ๊ากันพอดี เห็นโดจิออกมาเล่นโชว์แบบนี้ผมเลยสบายใจ ฟังเพลงไมค์ ภิรมย์พรไปพลาง ๆ ครับ




JAS weekly

กราฟรายสัปดาห์ของ JAS ดูง่ายกว่ากรอบที่เร็วกว่า ในภาพราคาหุ้นลงมาพักที่เส้น EMA100W สีชมพู ซึ่งเป็นขอบล่างของช่องแนวโน้มขาขึ้นด้วย จากนั้นจึงเชิดหัวขึ้นจนเกิด "B" ขึ้นในจอเรดาร์ นับแต่นั้นมาราคาหุ้นก็คลอเคลียขึ้นมากับเส้น EMA5W สีเหลือง / EMA10W สีฟ้า ขณะนี้อยู่แถว ๆ 8 บาท ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแต่อย่างใดในมุมมองของกราฟนี้ ผมเลยชิลชิล ฟังเพลงไมค์ ภิรมย์พรเย็น ๆ ไปเรื่อย ครับ




JAS monthly

กราฟรายเดือน JAS เป็นอะไรที่เต่ามาก ๆ สัญญาณซื้อ "B" เกิดมาตั้งแต่ต้นปี 2012 จนป่านนี้ยังไม่เกิดสัญญาณขาย "S" เลยสรุปว่ายังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเช่นเดียวกัน ยังฟังเพลงไมค์ ภิรมย์พรต่อไปได้ครับ





Short URL =  http://bit.ly/1m55R0G


Inspiring investment hints. Click ! จุดประกายความคิดประเด็นการลงทุน คลิก! ]


==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน เพิ่มพูนกระแสเงินสด

มูลค่ากิจการ = ส่วนของเจ้าของ + มูลค่าปัจจุบันของ [ส่วนของเจ้าของที่เพิ่มขึ้นและเงินปันผลที่ได้รับระหว่างเป็นเจ้าของกิจการ 10 ปี]

ค้นหาในกูเกิล "ลงทุนหุ้นไทย thstockinvest"