Thursday, February 5, 2015

BWG daily กราฟว่ามา ผมว่าไป ความจริงเข้าใจง่าย ถ้ามองเห็น

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ] ผมเอาเพลง [ "เชื่อฉัน" ] ของพี่แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ มาฝาก พร้อมกับกราฟอันสวยสดงดงามของ GENCO มาแชร์ให้เพื่อนนักลงทุนดู ไม่รู้มีใครเชื่อฉัน (กราฟ) บ้างมั๊ยครับ วันนี้ผมเปิดดูกราฟหุ้นอีกตัวหนึ่งคือ BWG รายวัน เจออะไรน่าสนใจอีก เลยเอาเพลงพี่แจ้มาฝากอีกที มีอะไรน่าสนใจลองหาดูนะครับ 555

fb/thstockinvest





Short URL =  http://bit.ly/1DAnDB2


บริการดูกราฟหุ้นตามสั่ง คลิก! ]

==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน เพิ่มพูนกระแสเงินสด

มูลค่ากิจการ = ส่วนของเจ้าของ + มูลค่าปัจจุบันของ [ส่วนของเจ้าของที่เพิ่มขึ้นและเงินปันผลที่ได้รับระหว่างเป็นเจ้าของกิจการ 10 ปี]

ค้นหาในเฟซบุ๊ค "thstockinvest"
ค้นหาในกูเกิล "ลงทุนหุ้นไทย thstockinvest"