Monday, February 3, 2014

สถานะกราฟหุ้น JAS ในกรอบเวลาต่าง ๆ ก่อนวันเลือกตั้งทั่วไป 2 ก.พ. 2014

เหตุบ้านการเมืองไทย ถูลู่ถูกังมาจนถึงวันศุกร์ที่ 31 ม.ค. 2014 ได้ในที่สุด การเลือกตั้งที่ตามมาในวันที่ 2 ก.พ. 2014 จะออกมาอย่างไร ลากยาวต่อไปแค่ไหนก็สุดคาดเดาครับ ถ้าเชื่อตามหมอดูเขาก็ว่า เดือนมิถุนายน 2014 การเมืองจะคลี่คลายและบ้านเมืองจะดีขึ้นไปเรื่อย ๆ จนสุดขีดแบบไม่เคยเป็นมาก่อน ฟังแล้วดูเหมือนว่าจะมีการค้นพบกระเป๋าโดเรมอนในเมืองไทยหรืออย่างไรไม่ทราบได้ครับ ถ้าไปฟังคอการเมืองก็บอกว่า หลังเลือกตั้งอาจมีการพัฒนาไปสู่การลงดาบขององค์กรอิสระ ตามด้วยการลงปืนของทหาร การกวาดล้างเสื้อแดงขนานใหญ่ จากนั้นเป็น การรุมประณามและบอยคอตของต่างชาติ และสงครามกลางเมืองแบ่งไทยเป็นหลายประเทศ สองด้านสองมุม ออกมาสุดขั้ว ฟังแล้วผมอยากเชื่อหมอดูมากกว่าครับ

ในโพสต์นี้ผมเอากราฟหุ้นของ JAS ในกรอบ 60min 120min 1day และ 1week ณ สิ้นสัปดาห์ก่อนการเลือกตั้งทั่วไปมาแชร์ครับ สัญญาณซื้อขายในภาพเกิดเป็น (B) เมื่อ EMA5 > EMA10 และเป็น (S) เมื่อ EMA5 < EMA10 ในมุมมองนี้ ได้เกิดสัญญาณซื้อขึ้นแล้วในกรอบเวลา JAS30min และ JAS60min แต่ยังไม่เกิดสัญณาณซื้อในกรอบเวลา JAS1day และ JAS1week ดังนั้นท่านที่ถือเอากราฟรายวันเป็นเกณฑ์เข้าลงทุนก็ยังคงไม่ได้ทำอะไรจนกว่าจะเกิดสัญญาณ (B) ขึ้น

ในมุมมองของแนวเส้น supply lines ในกราฟ JAS60min และ JAS120min ราคาหุ้นได้ผ่านขึ้นไปยืนเหนือเส้น supply line ได้แล้วในช่วงท้ายตลาด ส่วนกราฟ JAS1day และ JAS1week นั้นราคาหุ้นได้ขึ้นมาจ่อที่แนวเส้น supply line แต่ยังไม่ผ่านขึ้นไปครับ




Short URL =   http://bit.ly/1kAQooP


Inspiring investment hints. Click ! จุดประกายความคิดประเด็นการลงทุน คลิก! ]

==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน เพิ่มพูนกระแสเงินสด

มูลค่ากิจการ = ส่วนของเจ้าของ + มูลค่าปัจจุบันของ [ส่วนของเจ้าของที่เพิ่มขึ้นและเงินปันผลที่ได้รับระหว่างเป็นเจ้าของกิจการ 10 ปี]

ค้นหาในกูเกิล "ลงทุนหุ้นไทย thstockinvest"

หาเพื่อนนักลงทุนในกลุ่มสนทนา " ชำแหละพื้นฐานหุ้น"