Friday, November 30, 2012

อดีตไม่สำคัญ ปัจจุบันฉันรักเธอ (Facebook) เผลอลืมขึ้นแนวโน้มใหม่ ก็ยังมั่นใจว่าฉันรักเธอ


        สมัยผมเป็นเด็กมีเพลงฮิต "ปัจจุบันฉันรักเธอ" ของวงชาตรี ดังเป็นพลุแตก วันนี้ผมดูกราฟหุ้น Facebook แล้วเผลอร้องเพลงนี้ออกมา เพราะนับแต่เข้าซื้อขายในตลาด NASDAQ ราคาหุ้น FB ก็จมปลักอยู่แต่กับอดีตอันขึ่นขม ซมซานไปตามช่องแนวโน้มขาลงสีแดงอย่างที่เห็นในภาพข้างล่าง วันนี้เป็นวันแรกที่เธอสามารถโผล่หน้าออกจากช่องแนวโน้มขาลง ทะลุออกมาได้ นิส...นุง เป็นการโผล่ออกมาโดยทำภารกิจต่าง ๆ ที่ควรทำเสร็จหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการปิดช่องแก็ปที่เปิดทิ้งเอาไว้ เมื่อตอนที่เธอถูกแฟนเก่าทิ้งอย่างไม่ใยดี (ลูกศรดำ) หรือการลืมอดีตที่มืดมนเดินหน้าสู่อนาคตที่สดใสกว่า โดยก้าวข้ามเส้นค่าเฉลี่ย 100 วัน (สีเหลือง) พาตัวเองขึ้นไปอยู่ในช่องแนวโน้มใหม่ขาขึ้นสีเขียวช่องบน จากนี้ไป ท้องฟ้าดูโล่ง ปลอดอุปสรรคระยะสั้นไปจนถึงระดับ 30 USD ท่านที่เกิดไม่ทันสาว ๆ รุ่นพี่ ไม่ว่าจะเป็น ไมโครซอฟท์  อีเบย์  ยาฮู  กูเกิ้ล  หรือ  แอปเปิ้ล  ไม่ต้องเสียดาย  ตอนนี้ สาวน้องใหม่ เฟซบุ๊ค TV27 หัวใจว่างแล้ว เปิด SMS รอรับโหวต ส่งเข้ามากันได้เลยครับ

"อดีตไม่สำคัญ ปัจจุบันฉันรักเธอ (Facebook) เผลอลืมขึ้นแนวโน้มใหม่ ก็ยังมั่นใจว่าฉันรักเธอ" ฟังเพลงฮิตในอดีตได้ [ ที่นี่ ]



Short URL = http://goo.gl/YfJma

===================================================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน นำหนุนกระแสเงินสด

มูลค่าที่แท้จริงของหุ้น = มูลค่าสินทรัพย์สุทธิ + มูลค่าปัจจุบันของ [ มูลค่าสินทรัพย์สุทธิที่เพิ่มขึ้นและเงินปันผลรับระหว่างถือหุ้น 10 ปี ]

ค้นหา "ลงทุนหุ้นไทย"

หาเพื่อนนักลงทุนในกลุ่มสนทนา " ชำแหละพื้นฐานหุ้น"