- 18 ก.ค. 2013 เครื่องบินขับไล่ INTUCH ซึ่งบินลาดตระเวนใต้เส้น supply line มาได้ระยะหนึ่ง ตรวจพบอากาศยานข้าศึกที่ความสูง ATC(89.25) โผล่ลำตัวเขียว ๆ ขึ้นมาเหนือก้อนเมฆสีขาว (เส้นประ supply line) เมื่ีอตรวจสอบเชื้อเพลิงที่เหลืออยู่พบว่า EMA5D(86.578) > EMA10D(85.435) เพียงพอสำหรับการทำงาน จึงได้รับคำสั่งให้เริ่มภารกิจใหม่ ภายใต้รหัส INTUCH19072013
- 19 ก.ค. 2013 นักบินแลกแต้มสะสมเป็นขีปนาวุธที่ความสูง ATO(89.25) เพื่อบรรจุเข้ารังเพลิงจำนวน 93,950/89.25 = 1,000 ลูก มีแต้มคงเหลือ 4,700 แต้ม(ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการบรรจุหรือยิงขีปนาวุธ) แล้วจึงออกเดินทางไล่ติดตามอากาศยานของข้าศึก โดยใช้เส้นนำวิถีคู่คือ EMA5D(87.469) สีเหลือง และ EMA10D(86.129) สีฟ้า ยุติภารกิจถ้าข้าศึกบินลงต่ำกว่า 89.25*0.9 = 80.33 หรือเชื้อเพลิงลดต่ำ EMA5D < EMA10D สำหรับภารกิจนี้ นักบินไม่ได้หวังผลเลิศเนื่องจากมองเห็นกลุ่มเมฆอยู่เหนือขึ้นไปบริเวณความสูง 99.75 ซึ่งนักบินก็พร้อมเสมอที่จะดำเนินตามวินัยของภารกิจ
โปรดติดตามไปเรื่อย ๆ ครับว่า หากนักบินมีวินัย ดำเนินตามแนวปฏิบัติที่วางแผนไว้อย่างเคร่งครัดแล้ว ในระยะยาวแต้มสะสมของเครื่องบินขับไล่ INTUCH จะเป็นอย่างไรต่อไป
Short URL = http://bit.ly/17ponJT
==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน นำหนุนกระแสเงินสด
ค้นหา "ลงทุนหุ้นไทย"