- 17 ก.ค. 2013 เครื่องบินขับไล่ BTS ซึ่งบินลาดตระเวนใต้ Supply line เส้นประขาวมาได้ระยะหนึ่ง ตรวจพบอากาศยานข้าศึกที่ความสูง ATC(8.30) โผล่ทั้งตัวเขียว ๆ ขึ้นมาเหนือก้อนเมฆสีขาว (เส้นประ supply line แรก) เมื่อตรวจสอบเชื้อเพลิงที่เหลืออยู่พบว่า EMA5D(8.065) > EMA10D(7.948) เพียงพอสำหรับการทำงาน จึงได้รับคำสั่งให้เริ่มภารกิจใหม่ ภายใต้รหัส BTS18072013
- 18 ก.ค. 2013 นักบินแลกแต้มตั้งต้นเป็นขีปนาวุธที่ความสูง ATO(8.40) เพื่อบรรจุเข้ารังเพลิงจำนวน 100,000/8.40 = 11,900 ลูก มีแต้มคงเหลือ 40 แต้ม (ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการบรรจุหรือยิงขีปนาวุธ) แล้วจึงออกเดินทางไล่ติดตามอากาศยานของข้าศึก โดยใช้เส้นนำวิถีคู่คือ EMA5D(8.193) สีเหลือง และ EMA10D(8.039) สีฟ้า ยกเลิกภารกิจถ้าอากาศยานข้าศึกบินต่ำลงไปถึงความสูง 8.40*0.90 = 7.56 ในการนี้นักบินสังเกตเห็นแนวอุปสรรคเป็นกลุ่มเมฆขาวเส้นทึบรออยู่ข้างบน ถ้าหากต้องยิงข้าศึกแล้วยกเลิกภารกิจที่บริเวณนั้น เขาคาดว่าจะได้แต้มเพิ่มจากเดิมอีก 9.25/8.40 = 10.12% ซึ่งถือว่าดีพอสมควร
- 31 ก.ค. 2013 เชื้อเพลิงลดต่ำ EMA5D < EMA10D นักบินสั่งล็อคเป้าทำลายข้าศึกที่ความสูง ATO
- 1 ส.ค. 2013 ขีปนาวุธทั้งหมดพุ่งเข้าชนอากาศยานข้าศึกที่ความสูง 8.05 ภารกิจล้มเหลวได้แต้มกลับคืนมา 40 + (11,900*8.05) = 95,835 แต้ม
- ประสบการณ์ที่นักบินได้รับจากภารกิจนี้คือ อย่าเพิ่งรีบเข้าติดตามอากาศยานข้าศึกที่ลดระดับเพดานบินลงมามาก ๆ ในทันที แต่ควรรอให้ข้าศึกขึ้นไปทำเพดานบินสูงสุดระยะสั้นก่อน แล้วจึงใช้จุดสูงสุดนั้นสร้างแนว supply line
โปรดติดตามไปเรื่อย ๆ ครับว่า หากนักบินมีวินัย ดำเนินตามแนวปฏิบัติที่วางแผนไว้อย่างเคร่งครัดแล้ว ในระยะยาวแต้มสะสมของเครื่องบินขับไล่ BTS จะเป็นอย่างไรต่อไป
[ภารกิจที่ 2] [ศูนย์บัญชาการ]
Short URL = http://bit.ly/13mu0IL
==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน นำหนุนกระแสเงินสด
ค้นหา "ลงทุนหุ้นไทย"