- 3 ก.ค. 2013 เครื่องบินขับไล่ KTC ซึ่งบินลาดตระเวนใต้ Supply line เส้นประขาวมาได้ระยะหนึ่ง ตรวจพบอากาศยานข้าศึกที่ความสูง 44.00 โผล่หัวเขียว ๆ ขึ้นมาเหนือก้อนเมฆสีขาว (เส้น supply line แรก) เมื่ีอตรวจสอบเชื้อเพลิงที่เหลืออยู่พบว่า EMA5D(42.049) > EMA10D(41.336) เพียงพอสำหรับการทำงาน จึงได้รับคำสั่งให้เริ่มภารกิจใหม่ ภายใต้รหัส KTC04072013
- 4 ก.ค. 2013 นักบินแลกแต้มตั้งต้นเป็นขีปนาวุธที่ความสูง ATO(44.00) เพื่อบรรจุเข้ารังเพลิงจำนวน 100,000/44.00 = 2,200 ลูก มีแต้มคงเหลือ 3,200 แต้ม (ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการบรรจุหรือยิงขีปนาวุธ) แล้วจึงออกเดินทางไล่ติดตามอากาศยานของข้าศึก โดยใช้เส้นนำวิถีคู่คือ EMA5D(42.949) สีเหลือง และ EMA10D(41.957) สีฟ้า ยกเลิกภารกิจถ้าอากาศยานข้าศึกบินต่ำลงไปถึงความสูง 44.00*0.90 = 39.60
- 11 ก.ค. 2013 นักบินตรวจสอบเชื้อเพลิงพบว่าเหลือน้อย EMA5D(41.978) < EMA10D(42.092) จึงล็อคเป้าอากาศยานข้าศึกเพื่อยุติภารกิจ
- 12 ก.ค. ขีปนาวุธทั้งหมดถูกยิงออกไปทำลายข้าศึกที่ความสูง ATO(41.75) ภารกิจล้มเหลว เหลือแต้มสะสม 3,200 + (2,200*41.75) = 95,050 แต้ม
โปรดติดตามไปเรื่อย ๆ ครับว่า หากนักบินมีวินัย ดำเนินตามแนวปฏิบัติที่วางแผนไว้อย่างเคร่งครัดแล้ว ในระยะยาวแต้มสะสมของเครื่องบินขับไล่ KTC จะเป็นอย่างไรต่อไป
[ภารกิจที่ 2] [ศูนย์บัญชาการ]
Short URL = http://bit.ly/1a6ilzr
==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน นำหนุนกระแสเงินสด
ค้นหา "ลงทุนหุ้นไทย"