- 11 ก.ค. 2013 เครื่องบินขับไล่ INET ซึ่งบินลาดตระเวนใต้ Supply line เส้นประขาวมาได้ระยะหนึ่ง ตรวจพบอากาศยานข้าศึกที่ความสูง ATC(4.34) โผล่หัวเขียว ๆ ขึ้นมาเหนือก้อนเมฆสีขาว (เส้น ประ supply line แรก) เมื่ีอตรวจสอบเชื้อเพลิงที่เหลืออยู่พบว่า EMA5D(4.238) = EMA10D(4.238) ยังไม่เพียงพอสำหรับการทำงาน หน่วยเหนือจึงยังไม่สั่งอะไรมา
- 12 ก.ค. 2013 อากาศยานข้าศึกโผล่ออกมาทั้งลำสีเขียว ๆ ที่ความสูง ATC(4.70) นักบินตรวจสอบเชื้อเพลิงที่เหลืออยู่พบว่า EMA5D(4.392) > EMA10D(4.322) เพียงพอสำหรับการทำงาน จึงได้รับคำสั่งให้เริ่มภารกิจใหม่ ภายใต้รหัส INET15072013
- 15 ก.ค. 2013 นักบินแลกแต้มตั้งต้นเป็นขีปนาวุธที่ความสูง ATO(4.78) เพื่อบรรจุเข้ารังเพลิงจำนวน 100,000/4.78 = 20,900 ลูก มีแต้มคงเหลือ 98 แต้ม (ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการบรรจุหรือยิงขีปนาวุธ) แล้วจึงออกเดินทางไล่ติดตามอากาศยานของข้าศึก โดยใช้เส้นนำวิถีคู่คือ EMA5D(4.595) สีเหลือง และ EMA10D(4.445) สีฟ้า ยกเลิกภารกิจถ้าอากาศยานข้าศึกบินต่ำลงไปถึงความสูง 4.78*0.90 = 4.30 ในภารกิจนี้นักบินไม่ได้หวังผลเลิศเพราะอาจจะต้องยิงข้าศึกทิ้งที่ระดับยอดเดิม 6.40 ก็เป็นได้ (ดูเส้นทึบสีขาวที่รออยู่ข้างบน) ถ้าต้องทำอย่างนั้น อย่างน้อยจะยังได้แต้มเพิ่มอีก 6.40/4.78 = 33.89% ซึ่งถือว่าสูงมากแล้ว
โปรดติดตามไปเรื่อย ๆ ครับว่า หากนักบินมีวินัย ดำเนินตามแนวปฏิบัติที่วางแผนไว้อย่างเคร่งครัดแล้ว ในระยะยาวแต้มสะสมของเครื่องบินขับไล่ INET จะเป็นอย่างไรต่อไป
[ภารกิจที่ 2] [ศูนย์บัญชาการ]
Short URL = http://bit.ly/12D3rKP
==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน นำหนุนกระแสเงินสด
ค้นหา "ลงทุนหุ้นไทย"