- 11 ก.ค. 2013 เครื่องบินขับไล่ MFEC ซึ่งบินลาดตระเวนใต้ Supply line เส้นทึบสีขาวมาได้ระยะหนึ่ง ตรวจพบอากาศยานข้าศึกที่ความสูง ATC(8.80) โผล่หัวเขียว ๆ ขึ้นมาเหนือก้อนเมฆสีขาว (เส้น supply line) แต่เมื่อตรวจสอบเชื้อเพลิงที่เหลืออยู่พบว่า EMA5D(8.433) < EMA10D(8.537) ไม่เพียงพอที่จะใช้ดำเนินภารกิจ หน่วยเหนือจึงไม่สั่งการอะไรลงมา
- 16 ก.ค. 2013 นักบินพบว่า เชื้อเพลิงเพิ่มขึ้นเป็น EMA5D(8.654) > EMA10D(8.625) เพียงพอสำหรับการทำงานแล้ว จึงได้รับคำสั่งให้เริ่มภารกิจใหม่ ภายใต้รหัส MFEC17072013
- 17 ก.ค. 2013 นักบินแลกแต้มตั้งต้นเป็นขีปนาวุธที่ความสูง ATO(8.85) เพื่อบรรจุเข้ารังเพลิงจำนวน 100,000/8.85 = 11,200 ลูก มีแต้มคงเหลือ 880 แต้ม (ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการบรรจุหรือยิงขีปนาวุธ) แล้วจึงออกเดินทางไล่ติดตามอากาศยานของข้าศึก โดยใช้เส้นนำวิถีคู่คือ EMA5D(8.636) สีเหลือง และ EMA10D(8.621) สีฟ้า ยกเลิกภารกิจถ้าอากาศยานข้าศึกบินต่ำลงไปถึงความสูง 8.85*0.90 = 7.97 ในการนี้นักบินเข้าใจดีว่า อาจต้องล็อคเป้าทำลายข้าศึกเมื่อไล่ตามไปถึงความสูงยอดเดิมที่ 11.90 ซึ่งถ้าต้องทำเช่นนั้นจริง เขาคาดว่าจะได้แต้มเพิ่มจากเดิมอีก 11.90/8.85 = 34.46% ซึ่งถือว่าสูงมากทีเดียว
โปรดติดตามไปเรื่อย ๆ ครับว่า หากนักบินมีวินัย ดำเนินตามแนวปฏิบัติที่วางแผนไว้อย่างเคร่งครัดแล้ว ในระยะยาวแต้มสะสมของเครื่องบินขับไล่ MFEC จะเป็นอย่างไรต่อไป
[ภารกิจที่ 2] [ศูนย์บัญชาการ]
Short URL = http://bit.ly/131zg1a
==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน นำหนุนกระแสเงินสด
ค้นหา "ลงทุนหุ้นไทย"