- 26 มิ.ย. 2013 อากาศยานข้าศึกโผล่เหนือก้อนเมฆ (Supply line เส้นสีขาว) ที่ความสูง ATC(33.00) แต่ ระดับเชื้อเพลิงยังไม่พร้อมสำหรับดำเนินภารกิจใหม่ EMA5D(32.177) < EMA10D(32.599) นักบินจึงไม่ได้ดำเนินการอะไร
- 2 ก.ค. 2013 อากาศยานข้าศึกอยู่ที่ ATC(33.75) ระดับเชื้อเพลิง EMA5D(32.932) > EMA10D(32.856) เพียงพอสำหรับการทำงาน จึงได้รับคำสั่งให้เริ่มภารกิจใหม่ ภายใต้รหัส THCOM03072013
- 3 ก.ค. 2013 นักบินแลกแต้มตั้งต้นเป็นขีปนาวุธที่ความสูง ATO(33.50) เพื่อบรรจุเข้ารังเพลิงจำนวน 100,000/33.50 = 2,900 ลูก มีแต้มคงเหลือ 2,850 แต้ม (ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการบรรจุหรือยิงขีปนาวุธ) แล้วจึงออกเดินทางไล่ติดตามอากาศยานของข้าศึก โดยใช้เส้นนำวิถีคู่คือ EMA5D(33.038) สีเหลือง และ EMA10D(32.928) สีฟ้า ยกเลิกภารกิจถ้าอากาศยานข้าศึกบินต่ำลงไปถึงความสูง 33.50*0.90 = 30.15
- 8 ก.ค. 2013 อากาศยานข้าศึกมุดลงต่ำกว่าเส้นนำวิถี EMA100D นักบินตรวจสอบพบว่าระดับเชื้อเพลิงลดต่ำ EMA5D(32.681) < EMA10D(32.813) จึงสั่งล็อคเป้าอากาศยานข้าศึก
- 9 ก.ค. 2013 ขีปนาวุธทั้งหมดถูกยิงเข้าทำลายอากาศยานข้าศึกที่ความสูง ATO(32.25) คงเหลือแต้มสะสม 2,850 + 2,900*32.25 = 96,375 แต้ม
โปรดติดตามไปเรื่อย ๆ ครับว่า หากนักบินมีวินัย ดำเนินตามแนวปฏิบัติที่วางแผนไว้อย่างเคร่งครัดแล้ว ในระยะยาวแต้มสะสมของเครื่องบินขับไล่ THCOM จะเป็นอย่างไรต่อไป
[ภารกิจที่ 2] [ศูนย์บัญชาการ]
Short URL = http://bit.ly/13peehG
==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน นำหนุนกระแสเงินสด
ค้นหา "ลงทุนหุ้นไทย"