- 26 มิ.ย. 2013 อากาศยานข้าศึกโผล่เหนือก้อนเมฆ (Supply line เส้นประสีขาว) ที่ความสูง ATC(92.50) แต่ ระดับเชื้อเพลิงยังไม่พร้อมสำหรับดำเนินภารกิจใหม่ EMA5D(90.247) < EMA10D(91.880) นักบินจึงไม่ได้ดำเนินการอะไร
- 2 ก.ค. 2013 อากาศยานข้าศึกอยู่ที่ ATC(97.00) ระดับเชื้อเพลิง EMA5D(94.259) > EMA10D(93.655) เพียงพอสำหรับการทำงาน จึงได้รับคำสั่งให้เริ่มภารกิจใหม่ ภายใต้รหัส AEONTS03072013
- 3 ก.ค. 2013 นักบินแลกแต้มตั้งต้นเป็นขีปนาวุธที่ความสูง ATO(95.50) เพื่อบรรจุเข้ารังเพลิงจำนวน 100,000/95.50 = 1,000 ลูก มีแต้มคงเหลือ 4,500 แต้ม (ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการบรรจุหรือยิงขีปนาวุธ) แล้วจึงออกเดินทางไล่ติดตามอากาศยานของข้าศึก โดยใช้เส้นนำวิถีคู่คือ EMA5D(94.259) สีเหลือง และ EMA10D(93.655) สีฟ้า ยกเลิกภารกิจถ้าอากาศยานข้าศึกบินต่ำลงไปถึงความสูง 95.50*0.90 = 85.95
- 9 ก.ค. 2013 อากาศยานข้าศึกไม่สามารถฝ่าด่านเส้น EMA100D ขึ้นไปได้จึงบินต่ำลง นักบินตรวจสอบพบว่าระดับเชื้อเพลิงลดต่ำ EMA5D(93.413) < EMA10D(93.657) จึงสั่งล็อคเป้าอากาศยานข้าศึก
- 10 ก.ค. 2013 ขีปนาวุธทั้งหมดถูกยิงเข้าทำลายอากาศยานข้าศึกที่ความสูง ATO(91.25) คงเหลือแต้มสะสม 4,500 + 1,000*91.25 = 95,750 แต้ม
โปรดติดตามไปเรื่อย ๆ ครับว่า หากนักบินมีวินัย ดำเนินตามแนวปฏิบัติที่วางแผนไว้อย่างเคร่งครัดแล้ว ในระยะยาวแต้มสะสมของเครื่องบินขับไล่ AEONTS จะเป็นอย่างไรต่อไป
[ภารกิจที่ 2] [ศูนย์บัญชาการ]
Short URL = http://bit.ly/17R7R9K
==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน นำหนุนกระแสเงินสด
ค้นหา "ลงทุนหุ้นไทย"