- 15 ก.ค. 2013 เครื่องบินขับไล่ UNIQ ซึ่งบินลาดตระเวนใต้ Supply line เส้นประขาวมาได้ระยะหนึ่ง ตรวจพบอากาศยานข้าศึกที่ความสูง ATC(8.40) โผล่ทั้งตัวเขียว ๆ ขึ้นมาเหนือก้อนเมฆสีขาว (เส้นประ supply line แรก) เมื่อตรวจสอบเชื้อเพลิงที่เหลืออยู่พบว่า EMA5D(7.948) > EMA10D(7.947) เพียงพอสำหรับการทำงาน จึงได้รับคำสั่งให้เริ่มภารกิจใหม่ ภายใต้รหัส UNIQ16072013
- 16 ก.ค. 2013 นักบินแลกแต้มตั้งต้นเป็นขีปนาวุธที่ความสูง ATO(8.40) เพื่อบรรจุเข้ารังเพลิงจำนวน 100,000/8.40 = 11,900 ลูก มีแต้มคงเหลือ 40 แต้ม (ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการบรรจุหรือยิงขีปนาวุธ) แล้วจึงออกเดินทางไล่ติดตามอากาศยานของข้าศึก โดยใช้เส้นนำวิถีคู่คือ EMA5D(8.048) สีเหลือง และ EMA10D(8.002) สีฟ้า ยกเลิกภารกิจถ้าอากาศยานข้าศึกบินต่ำลงไปถึงความสูง 8.40*0.90 = 7.56 ในการนี้นักบินสังเกตเห็นแนวอุปสรรคเป็นกลุ่มเมฆขาวเส้นทึบรออยู่ข้างบน ถ้าหากต้องยิงข้าศึกแล้วยกเลิกภารกิจที่บริเวณนั้น เขาคาดว่าจะได้แต้มเพิ่มจากเดิมอีก 12.10/8.40 = 44.04% ซึ่งถือว่าสูงมากทีเดียว
โปรดติดตามไปเรื่อย ๆ ครับว่า หากนักบินมีวินัย ดำเนินตามแนวปฏิบัติที่วางแผนไว้อย่างเคร่งครัดแล้ว ในระยะยาวแต้มสะสมของเครื่องบินขับไล่ UNIQ จะเป็นอย่างไรต่อไป
[ภารกิจที่ 2] [ศูนย์บัญชาการ]
Short URL = http://bit.ly/122bA1G
==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน นำหนุนกระแสเงินสด
ค้นหา "ลงทุนหุ้นไทย"