- 23 ก.ค. 2013 เครื่องบินขับไล่ CK ซึ่งบินลาดตระเวนใต้เส้น supply line มาได้ระยะหนึ่ง ตรวจพบอากาศยานข้าศึกที่ความสูง ATC(21.10) โผล่หัวเขียว ๆ ขึ้นมาเหนือก้อนเมฆสีขาว (supply line เส้นประสีขาว) เมื่ีอตรวจสอบเชื้อเพลิงที่เหลืออยู่พบว่า EMA5D(20.135) > EMA10D(19.705) เพียงพอสำหรับการทำงาน จึงได้รับคำสั่งให้เริ่มภารกิจใหม่ ภายใต้รหัส CK24072013
- 24 ก.ค. 2013 นักบินแลกแต้มสะสมเป็นขีปนาวุธที่ความสูง ATO(20.90) เพื่อบรรจุเข้ารังเพลิงจำนวน 286,660/20.90 = 13,700 ลูก มีแต้มคงเหลือ 330 แต้ม(ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการบรรจุหรือยิงขีปนาวุธ) แล้วจึงออกเดินทางไล่ติดตามอากาศยานของข้าศึก โดยใช้เส้นนำวิถีคู่คือ EMA5D(20.423) สีเหลือง และ EMA10D(19.940) สีฟ้า ในภารกิจนี้ นักบินมองเห็นแนวเส้น EMA100D อยู่สูงขึ้นไปประมาณบริเวณ 22.00 เนื่องจากแนวเส้นนี้อยู่ใกล้มากจึงประเมินว่าจะสามารถผ่านขึ้นไปบินเหนือแนวเส้นนี้ได้ไม่ยากนัก แต่เพื่อความไม่ประมาท นักบินจึงตื่นตัวพร้อมดำเนินการตามแผนที่วางไว้อย่าวเคร่งครัด
- 30 ก.ค. 2013 เชื้อเพลิงลดต่ำ EMA5D < EMA10D นักบินสั่งล็อคเป้าทำลายข้าศึกที่ความสูง ATO
- 31 ก.ค. 2013 ขีปนาวุธทั้งหมดพุ่งเข้าชนอากาศยานข้าศึกที่ความสูง 18.90 ภารกิจล้มเหลวได้แต้มกลับคืนมา 330 + (13,700*18.90) = 259,260 แต้ม
- ประสบการณ์ที่นักบินได้รับจากภารกิจนี้คือ อย่าเพิ่งรีบเข้าติดตามอากาศยานข้าศึกที่ลดระดับเพดานบินลงมามาก ๆ ในทันที แต่ควรรอให้ข้าศึกขึ้นไปทำเพดานบินสูงสุดระยะสั้นก่อน แล้วจึงใช้จุดสูงสุดนั้นสร้างแนว supply line
Short URL = http://bit.ly/15eugcO
==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน นำหนุนกระแสเงินสด
ค้นหา "ลงทุนหุ้นไทย"