- 28 มิ.ย. 2013 นักบินตรวจพบอากาศยานข้าศึกโผล่เหนือก้อนเมฆ (Supply line เส้นประสีขาว) เห็นเป็นสีเขียว ๆ ที่ระดับความสูง ATC(23.30) เมื่อนักบินเหลือบดูระดับเชื้อเพลิงพบว่า EMA5D(22.531) > EMA10D(22.488) เพียงพอสำหรับการทำงาน จึงได้รับคำสั่งให้เริ่มภารกิจใหม่ ภายใต้รหัส GLOBAL02072013
- 2 ก.ค. 2013 นักบินแลกแต้มตั้งต้นเป็นขีปนาวุธที่ความสูง ATO(23.20) เพื่อบรรจุเข้ารังเพลิงจำนวน 434,353/23.20 = 18,700 ลูก มีแต้มคงเหลือ 513 แต้ม (ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการบรรจุหรือยิงขีปนาวุธ) แล้วจึงออกเดินทางไล่ติดตามอากาศยานของข้าศึก โดยใช้เส้นนำวิถีคู่คือ EMA5D(22.488) สีเหลือง และ EMA10D(22.472) สีฟ้า ยกเลิกภารกิจถ้าอากาศยานข้าศึกบินต่ำลงไปถึงความสูง 23.20*0.90 = 19.71 หรือเชื้อเพลิงหมด EMA5D < EMA10D
- 4 ก.ค. 2013 อากาศยานข้าศึกที่โผล่ออกมาจากก้อนเมฆได้เพียงสองวัน มุดหายกลับเข้ากลีบเมฆอีกครั้งที่ความสูง ATC(21.10) นักบินตรวจสอบพบว่า เชื้อเพลิงรั่ว EMA5D(22.050) < EMA10D(22.262) จึงล็อคเป้าอากาศยานข้าศึก
- 5 ก.ค. 2013 ขีปนาวุธทั้งหมดถูกปล่อยออกไปทำลายเป้าซึ่งล็อคไว้ที่ความสูง ATO(21.30) ภารกิจล้มเหลว ได้แต้มกลับคืนมา 513 + (18,700*21.30) = 398,823 แต้ม
โปรดติดตามไปเรื่อย ๆ ครับว่า หากนักบินมีวินัย ดำเนินตามแนวปฏิบัติที่วางแผนไว้อย่างเคร่งครัดแล้ว ในระยะยาวแต้มสะสมของเครื่องบินขับไล่ GLOBAL จะเป็นอย่างไรต่อไป
[ภารกิจที่ 10] [ศูนย์บัญชาการ]
Short URL = http://bit.ly/18l9gVu
==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน นำหนุนกระแสเงินสด
ค้นหา "ลงทุนหุ้นไทย"