- 6 ธ.ค. 2012 เครื่องบินขับไล่ JAS ซึ่งบินลาดตระเวนใต้เส้น supply line มาได้ระยะหนึ่ง ตรวจพบอากาศยานข้าศึกที่ความสูง ATC(5.30) โผล่หัวเขียว ๆ ขึ้นมาเหนือก้อนเมฆสีขาว (เส้น supply line) เมื่ีอตรวจสอบเชื้อเพลิงที่เหลืออยู่พบว่า EMA5D(5.189) > EMA10D(5.101) เพียงพอสำหรับการทำงาน จึงได้รับคำสั่งให้เริ่มภารกิจใหม่ ภายใต้รหัส JAS07122012
- 7 ธ.ค. 2012 นักบินแลกแต้มสะสมเป็นขีปนาวุธที่ความสูง ATO(5.35) เพื่อบรรจุเข้ารังเพลิงจำนวน 621,132/5.35 = 116,000 ลูก มีแต้มคงเหลือ 532 แต้ม(ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการบรรจุหรือยิงขีปนาวุธ) แล้วจึงออกเดินทางไล่ติดตามอากาศยานของข้าศึก โดยใช้เส้นนำวิถีคู่คือ EMA5D(5.243) สีเหลือง และ EMA10D(5.147) สีฟ้า
- 13 ธ.ค. 2012 เครื่องบินขับไล่ JAS สามารถไล่ติดตามข้าศึกขึ้นไปถึงจุดสูงสุดที่ระดับ 5.50 ซึ่งเป็น 1.03 เท่าของความสูงเริ่มต้นภารกิจ แสดงถึงแรงสนับสนุนที่ค่อนข้างน้อยจากหน่วยเหนือ (นักลงทุนสถาบันขนาดใหญ่) หมดโอกาสที่จะดำเนินภารกิจได้นาน ๆ
- 20 ธ.ค. 2012 หลังบินถึงจุดสูงสุดได้เพียง 7 วัน อากาศยานข้าศึกได้ลดระดับลงไปอยู่ที่ความสูง ATC(5.15) ใต้เส้นนำวิถี EMA10D(5.295) อย่างชัดเจน และเส้น EMA5D(5.289) ได้ลดต่ำกว่าเส้น EMA10D ยืนยันความเหมาะสมของการล็อคเป้าสิ้นสุดภารกิจที่ 10 นักบินจึงทำการล็อคเป้าอากาศยานข้าศึก
- 21 ธ.ค. 2012 นักบินยิงขีปนาวุธทั้งหมดออกจากรังเพลิงเข้าทำลายอากาศยานข้าศึก ที่ความสูง ATO(5.10) สิ้นสุดภารกิจที่ 10 ด้วยความล้มเหลว ได้แต้มกลับมา 532+(5.10*116,000) = 592,132 แต้ม
# เทียบกับตอนจบภารกิจที่ 9 ลดลง 592,132/621,132 = -4.67% ใน 30 วัน
# เทียบกับตอนเริ่มภารกิจที่ 1 เพิ่มขึ้น 592,132/100,000 = 492.13% ใน 871 วัน เท่าดอกเบี้ยทบต้น 110.71% ต่อปี
หลังจากจบภารกิจที่ 10 แล้ว เครื่องบินขับไล่ JAS กลับไปบินลาดตระเวนใต้เส้น Supply line ใหม่ ที่กำลังก่อตัวขึ้น และอยู่ในสภาพพร้อมรบด้วยต้นทุนความดีความชอบที่ทำมา 592,132 แต้ม โปรดติดตามไปเรื่อย ๆ ครับว่า ในระยะยาวแต้มสะสมจะเป็นอย่างไรต่อไป
[ภารกิจที่ 11] [ศูนย์บัญชาการ]
Short URL = http://bit.ly/16A0gZe
==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน นำหนุนกระแสเงินสด
ค้นหา "ลงทุนหุ้นไทย"