- 27 ก.พ. 2012 เครื่องบินขับไล่ MOONG ซึ่งบินลาดตระเวนใต้เส้น supply line มาได้ระยะหนึ่ง ตรวจพบอากาศยานข้าศึกที่ความสูง ATC(3.96) โผล่หัวเขียว ๆ ขึ้นมาเหนือก้อนเมฆสีน้ำเงิน (เส้น supply line) เมื่ีอตรวจสอบเชื้อเพลิงที่เหลืออยู่พบว่า EMA5D(3.564) > EMA10D(3.470) เพียงพอสำหรับการทำงาน จึงได้รับคำสั่งให้เริ่มภารกิจใหม่ ภายใต้รหัส MOONG28022012
- 28 ก.พ. 2012 นักบินแลกแต้มสะสมเป็นขีปนาวุธที่ความสูง ATO(3.96) เพื่อบรรจุเข้ารังเพลิงจำนวน 109,074/3.96 = 27,500 ลูก มีแต้มคงเหลือ 174 แต้ม(ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการบรรจุหรือยิงขีปนาวุธ) แล้วจึงออกเดินทางไล่ติดตามอากาศยานของข้าศึก โดยใช้เส้นนำวิถีคู่คือ EMA5D(3.663) สีเหลือง และ EMA10D(3.541) สีฟ้า
- 14 พ.ค. 2012 เครื่องบินขับไล่ MOONG สามารถไล่ติดตามข้าศึกขึ้นไปถึงจุดสูงสุดที่ระดับ 4.62 ซึ่งเป็น 1.17 เท่าของความสูงเริ่มต้นภารกิจ แสดงถึงแรงสนับสนุนอันที่ไม่มากนักจากหน่วยเหนือ (นักลงทุนสถาบันขนาดใหญ่)
- 17 พ.ค. 2012 หลังบินถึงจุดสูงสุดได้เพียง 3 วัน อากาศยานข้าศึกได้ลดระดับลงไปอยู่ที่ความสูง ATC(4.30) ใต้เส้นนำวิถี EMA10D(4.400) อย่างชัดเจน และเส้น EMA5D(4.383) ได้ลดต่ำกว่าเส้น EMA10D ยืนยันความเหมาะสมของการล็อคเป้าสิ้นสุดภารกิจที่ 2 นักบินจึงทำการล็อคเป้าอากาศยานข้าศึก
- 18 พ.ค. 2012 นักบินยิงขีปนาวุธทั้งหมดออกจากรังเพลิงเข้าทำลายอากาศยานข้าศึก ที่ความสูง ATO(4.32) สิ้นสุดภารกิจที่ 2 ได้แต้มกลับมา 174+(4.32*27,500) = 118,974 แต้ม
# เทียบกับตอนจบภารกิจที่ 1 เพิ่มขึ้น 118,974/109,074 = 9.08% ใน 141 วัน เท่าดอกเบี้ยทบต้น 25.22% ต่อปี
# เทียบกับตอนเริ่มภารกิจที่ 1 เพิ่มขึ้น 118,974/100,000 = 18.97% ใน 192 วัน เท่าดอกเบี้ยทบต้น 39.14% ต่อปี
หลังจากจบภารกิจที่ 2 แล้ว เครื่องบินขับไล่ MOONG กลับไปบินลาดตระเวนใต้เส้น Supply line ใหม่ ที่กำลังก่อตัวขึ้น และอยู่ในสภาพพร้อมรบด้วยต้นทุนความดีความชอบที่ทำมา 118,974 แต้ม โปรดติดตามไปเรื่อย ๆ ครับว่า ในระยะยาวแต้มสะสมจะเป็นอย่างไรต่อไป
[ภารกิจที่ 3]
Short URL = http://bit.ly/14lbTBi
==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน นำหนุนกระแสเงินสด
ค้นหา "ลงทุนหุ้นไทย"