- 26 มิ.ย. 2013 อากาศยานข้าศึกโผล่เหนือก้อนเมฆก้อนล่าง (Supply line เส้นประสีขาว) แต่ ระดับเชื้อเพลิงยังไม่พร้อมสำหรับดำเนินภารกิจใหม่ (EMA5D < EMA10D) นักบินจึงไม่ได้ดำเนินการอะไร
- 27 มิ.ย. 2013 ระดับเชื้อเพลิง EMA5D(6.876) > EMA10D(6.838) เพียงพอสำหรับการทำงาน จึงได้รับคำสั่งให้เริ่มภารกิจใหม่ ภายใต้รหัส FORTH28062013
- 28 มิ.ย. 2013 นักบินแลกแต้มตั้งต้นเป็นขีปนาวุธที่ความสูง ATO(7.45) เพื่อบรรจุเข้ารังเพลิงจำนวน 100,000/7.45 = 13,400 ลูก มีแต้มคงเหลือ 170 แต้ม (ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการบรรจุหรือยิงขีปนาวุธ) แล้วจึงออกเดินทางไล่ติดตามอากาศยานของข้าศึก โดยใช้เส้นนำวิถีคู่คือ EMA5D(7.017) สีเหลือง และ EMA10D(6.922) สีฟ้า ยกเลิกภารกิจถ้าอากาศยานข้าศึกบินต่ำลงไปถึงความสูง 7.45*0.90 = 6.70
- 3 ก.ค. 2013 เครื่องบินขับไล่ FORTH ไม่สามารถบินออกจากกลุ่มเมฆชั้นที่ 2 ได้ (Supply line เส้นขาวทึบ) เชื้อเพลิงหมด EMA5D(6.858) < EMA10D(6.866) และอากาศยานข้าศึกมุดลงไปที่ความสูง ATC(6.55) ต่ำกว่าความสูงขั้นต่ำ 6.70 ดังนั้นนักบินจึงตัดสินใจล็อคเป้าเพื่อยุติภารกิจ
- 4 ก.ค. ขีปนาวุธทั้งหมดถูกยิงออกไปที่ระดับความสูง ATO(6.70) ปฏิบัติการล้มเหลวลง เหลือแต้มสะสม 170 + (13,400*6.70) = 89,950 แต้ม
โปรดติดตามไปเรื่อย ๆ ครับว่า หากนักบินมีวินัย ดำเนินตามแนวปฏิบัติที่วางแผนไว้อย่างเคร่งครัดแล้ว ในระยะยาวแต้มสะสมของเครื่องบินขับไล่ FORTH จะเป็นอย่างไรต่อไป
[ภารกิจที่ 2] [ศูนย์บัญชาการ]
Short URL = http://bit.ly/1aiErBl
==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน นำหนุนกระแสเงินสด
ค้นหา "ลงทุนหุ้นไทย"