ลำดับเหตุการณ์ในภารกิจที่ 13 ของเครื่องบินขับไล่ JAS มีดังนี้
- 12 เม.ย. 2013 เครื่องบินขับไล่ JAS ซึ่งบินลาดตระเวนใต้เส้น supply line มาได้ระยะหนึ่ง ตรวจพบอากาศยานข้าศึกที่ความสูง ATC(6.85) โผล่หัวเขียว ๆ ขึ้นมาเหนือก้อนเมฆสีขาว (เส้น supply line) เมื่ีอตรวจสอบเชื้อเพลิงที่เหลืออยู่พบว่า EMA5D(6.554) > EMA10D(6.506) เพียงพอสำหรับการทำงาน จึงได้รับคำสั่งให้เริ่มภารกิจใหม่ ภายใต้รหัส JAS17042013
- 17 เม.ย. 2013 นักบินแลกแต้มสะสมเป็นขีปนาวุธที่ความสูง ATO(6.85) เพื่อบรรจุเข้ารังเพลิงจำนวน 652,372/6.85 = 95,200 ลูก มีแต้มคงเหลือ 252 แต้ม(ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการบรรจุหรือยิงขีปนาวุธ) แล้วจึงออกเดินทางไล่ติดตามอากาศยานของข้าศึก โดยใช้เส้นนำวิถีคู่คือ EMA5D(6.620) สีเหลือง และ EMA10D(6.550) สีฟ้า
- 22 พ.ค. 2013 เครื่องบินขับไล่ JAS สามารถไล่ติดตามข้าศึกขึ้นไปถึงจุดสูงสุดที่ระดับ 10.00 ซึ่งเป็น 1.46 เท่าของความสูงเริ่มต้นภารกิจ แสดงถึงแรงสนับสนุนที่ล้นหลามจากหน่วยเหนือ (นักลงทุนสถาบันขนาดใหญ่) ทำให้ดำเนินภารกิจได้ยาวนาน
- 3 มิ.ย. 2013 หลังบินถึงจุดสูงสุดได้เพียง 12 วัน อากาศยานข้าศึกได้ลดระดับลงไปอยู่ที่ความสูง ATC(8.65) ใต้เส้นนำวิถี EMA10D(9.196) อย่างชัดเจน และเส้น EMA5D(9.099) ได้ลดต่ำกว่าเส้น EMA10D ยืนยันความเหมาะสมของการล็อคเป้าสิ้นสุดภารกิจที่ 13 นักบินจึงทำการล็อคเป้าอากาศยานข้าศึก
- 4 มิ.ย. 2013 นักบินยิงขีปนาวุธทั้งหมดออกจากรังเพลิงเข้าทำลายอากาศยานข้าศึก ที่ความสูง ATO(8.70) สิ้นสุดภารกิจที่ 13 ได้แต้มกลับมา 252+(8.70*95,200) = 828,492 แต้ม
# เทียบกับตอนจบภารกิจที่ 10 เพิ่มขึ้น 828,492/652,372 = 27.00% ใน 75 วัน เท่าดอกเบี้ยทบต้น 219.98% ต่อปี
# เทียบกับตอนเริ่มภารกิจที่ 1 เพิ่มขึ้น 828,492/100,000 = 728.49% ใน 1,036 วัน เท่าดอกเบี้ยทบต้น 110.63% ต่อปี
หลังจากจบภารกิจที่ 13 แล้ว เครื่องบินขับไล่ JAS กลับไปบินลาดตระเวนใต้เส้น Supply line ใหม่ ที่กำลังก่อตัวขึ้น และอยู่ในสภาพพร้อมรบด้วยต้นทุนความดีความชอบที่ทำมา 828,492 แต้ม โปรดติดตามไปเรื่อย ๆ ครับว่า ในระยะยาวแต้มสะสมจะเป็นอย่างไรต่อไป
[ภารกิจที่ 14] [ศูนย์บัญชาการ]
Short URL = http://bit.ly/19MSsaf
==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน นำหนุนกระแสเงินสด
ค้นหา "ลงทุนหุ้นไทย"