- 27 ต.ค. 2011 เครื่องบินขับไล่ JAS ซึ่งบินลาดตระเวนใต้เส้น supply line มาได้ระยะหนึ่ง ตรวจพบอากาศยานข้าศึกที่ความสูง ATC(1.72) โผล่หัวเขียว ๆ ขึ้นมาเหนือก้อนเมฆสีขาว (เส้น supply line) เมื่ีอตรวจสอบเชื้อเพลิงที่เหลืออยู่พบว่า EMA5D(1.65) > EMA10D(1.64) เพียงพอสำหรับการทำงาน จึงได้รับคำสั่งให้เริ่มภารกิจใหม่ ภายใต้รหัส JAS28102011
- 28 ต.ค. 2011 นักบินแลกแต้มสะสมเป็นขีปนาวุธที่ความสูง ATO(1.74) เพื่อบรรจุเข้ารังเพลิงจำนวน 277,208/1.74 = 159,300 ลูก มีแต้มคงเหลือ 26 แต้ม(ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการบรรจุหรือยิงขีปนาวุธ) แล้วจึงออกเดินทางไล่ติดตามอากาศยานของข้าศึก โดยใช้เส้นนำวิถีคู่คือ EMA5D(1.67) สีเหลือง และ EMA10D(1.65) สีฟ้า
- 21 ธ.ค. 2011 เครื่องบินขับไล่ JAS สามารถไล่ติดตามข้าศึกขึ้นไปถึงจุดสูงสุดที่ระดับ 2.22 ซึ่งเป็น 1.28 เท่าของความสูงเริ่มต้นภารกิจ แสดงถึงแรงสนับสนุนที่มากพอสมควรจากหน่วยเหนือ (นักลงทุนสถาบันขนาดใหญ่)
- 30 ธ.ค. 2011 หลังบินถึงจุดสูงสุดได้เพียง 9 วัน อากาศยานข้าศึกได้ลดระดับลงไปอยู่ที่ความสูง ATC(2.06) ใต้เส้นนำวิถี EMA10D(2.09) อย่างชัดเจน และเส้น EMA5D(2.08) ได้ลดต่ำกว่าเส้น EMA10D ยืนยันความเหมาะสมของการล็อคเป้าสิ้นสุดภารกิจที่ 5 นักบินจึงทำการล็อคเป้าอากาศยานข้าศึก
- 4 ม.ค. 2012 นักบินยิงขีปนาวุธทั้งหมดออกจากรังเพลิงเข้าทำลายอากาศยานข้าศึก ที่ความสูง ATO(2.10) สิ้นสุดภารกิจที่ 5 ได้แต้มกลับมา 26+(2.10*159,300) = 334,556 แต้ม
# เทียบกับตอนจบภารกิจที่ 4 เพิ่มขึ้น 334,556/277,208 = 20.69% ใน 152 วัน เท่าดอกเบี้ยทบต้น 57.07% ต่อปี
# เทียบกับตอนเริ่มภารกิจที่ 1 เพิ่มขึ้น 334,556/100,000 = 234.56% ใน 519 วัน เท่าดอกเบี้ยทบต้น 133.80% ต่อปี
หลังจากจบภารกิจที่ 5 แล้ว เครื่องบินขับไล่ JAS กลับไปบินลาดตระเวนใต้เส้น Supply line ใหม่ ที่กำลังก่อตัวขึ้น และอยู่ในสภาพพร้อมรบด้วยต้นทุนความดีความชอบที่ทำมา 334,556 แต้ม โปรดติดตามไปเรื่อย ๆ ครับว่า ในระยะยาวแต้มสะสมจะเป็นอย่างไรต่อไป
[ภารกิจที่ 6] [ศูนย์บัญชาการ]
Short URL = http://bit.ly/143gqrQ
==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน นำหนุนกระแสเงินสด
ค้นหา "ลงทุนหุ้นไทย"