- 13 มิ.ย. 2012 เครื่องบินขับไล่ JAS ซึ่งบินลาดตระเวนใต้เส้น supply line มาได้ระยะหนึ่ง ตรวจพบอากาศยานข้าศึกที่ความสูง ATC(3.02) โผล่หัวเขียว ๆ ขึ้นมาเหนือก้อนเมฆสีขาว (เส้น supply line) เมื่ีอตรวจสอบเชื้อเพลิงที่เหลืออยู่พบว่า EMA5D(2.937) > EMA10D(2.922) เพียงพอสำหรับการทำงาน จึงได้รับคำสั่งให้เริ่มภารกิจใหม่ ภายใต้รหัส JAS14062012
- 14 มิ.ย. 2012 นักบินแลกแต้มสะสมเป็นขีปนาวุธที่ความสูง ATO(3.02) เพื่อบรรจุเข้ารังเพลิงจำนวน 414,920/3.02 = 137,300 ลูก มีแต้มคงเหลือ 274 แต้ม(ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการบรรจุหรือยิงขีปนาวุธ) แล้วจึงออกเดินทางไล่ติดตามอากาศยานของข้าศึก โดยใช้เส้นนำวิถีคู่คือ EMA5D(2.985) สีเหลือง และ EMA10D(2.950) สีฟ้า
- 19 ก.ค. 2012 เครื่องบินขับไล่ JAS สามารถไล่ติดตามข้าศึกขึ้นไปถึงจุดสูงสุดที่ระดับ 3.56 ซึ่งเป็น 1.18 เท่าของความสูงเริ่มต้นภารกิจ แสดงถึงแรงสนับสนุนพอประมาณจากหน่วยเหนือ (นักลงทุนสถาบันขนาดใหญ่) ไม่แรงพอที่จะทำให้ภารกิจดำเนินไปได้ยาว ๆ
- 27 ก.ค. 2012 หลังบินถึงจุดสูงสุดได้เพียง 8 วัน อากาศยานข้าศึกได้ลดระดับลงไปอยู่ที่ความสูง ATC(3.26) ใต้เส้นนำวิถี EMA10D(3.325) อย่างชัดเจน และเส้น EMA5D(3.313) ได้ลดต่ำกว่าเส้น EMA10D ยืนยันความเหมาะสมของการล็อคเป้าสิ้นสุดภารกิจที่ 8 นักบินจึงทำการล็อคเป้าอากาศยานข้าศึก
- 30 ก.ค. 2012 นักบินยิงขีปนาวุธทั้งหมดออกจากรังเพลิงเข้าทำลายอากาศยานข้าศึก ที่ความสูง ATO(3.30) สิ้นสุดภารกิจที่ 8 ได้แต้มกลับมา 274+(3.30*137,300) = 453,364 แต้ม
# เทียบกับตอนจบภารกิจที่ 7 เพิ่มขึ้น 453,364/414,920 = 9.27% ใน 75 วัน เท่าดอกเบี้ยทบต้น 53.92% ต่อปี
# เทียบกับตอนเริ่มภารกิจที่ 1 เพิ่มขึ้น 453,364/100,000 = 353.36% ใน 727 วัน เท่าดอกเบี้ยทบต้น 113.59% ต่อปี
หลังจากจบภารกิจที่ 8 แล้ว เครื่องบินขับไล่ JAS กลับไปบินลาดตระเวนใต้เส้น Supply line ใหม่ ที่กำลังก่อตัวขึ้น และอยู่ในสภาพพร้อมรบด้วยต้นทุนความดีความชอบที่ทำมา 453,364 แต้ม โปรดติดตามไปเรื่อย ๆ ครับว่า ในระยะยาวแต้มสะสมจะเป็นอย่างไรต่อไป
[ภารกิจที่ 9] [ศูนย์บัญชาการ]
Short URL = http://bit.ly/11GlPSK
==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน นำหนุนกระแสเงินสด
ค้นหา "ลงทุนหุ้นไทย"