- 21 ก.พ. 2013 เครื่องบินขับไล่ JAS ซึ่งบินลาดตระเวนใต้เส้น supply line มาได้ระยะหนึ่ง ตรวจพบอากาศยานข้าศึกที่ความสูง ATC(6.20) โผล่หัวเขียว ๆ ขึ้นมาเหนือก้อนเมฆสีขาว (เส้น supply line) เมื่ีอตรวจสอบเชื้อเพลิงที่เหลืออยู่พบว่า EMA5D(6.101) > EMA10D(6.086) เพียงพอสำหรับการทำงาน จึงได้รับคำสั่งให้เริ่มภารกิจใหม่ ภายใต้รหัส JAS22022013
- 22 ก.พ. 2013 นักบินแลกแต้มสะสมเป็นขีปนาวุธที่ความสูง ATO(6.30) เพื่อบรรจุเข้ารังเพลิงจำนวน 622,732/6.30 = 98,800 ลูก มีแต้มคงเหลือ 292 แต้ม(ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการบรรจุหรือยิงขีปนาวุธ) แล้วจึงออกเดินทางไล่ติดตามอากาศยานของข้าศึก โดยใช้เส้นนำวิถีคู่คือ EMA5D(6.251) สีเหลือง และ EMA10D(6.170) สีฟ้า
- 11 มี.ค. 2013 เครื่องบินขับไล่ JAS สามารถไล่ติดตามข้าศึกขึ้นไปถึงจุดสูงสุดที่ระดับ 7.10 ซึ่งเป็น 1.13 เท่าของความสูงเริ่มต้นภารกิจ แสดงถึงแรงสนับสนุนที่ไม่มากนักจากหน่วยเหนือ (นักลงทุนสถาบันขนาดใหญ่) ทำให้ดำเนินภารกิจได้ไม่นานเท่าที่ควร
- 20 มี.ค. 2013 หลังบินถึงจุดสูงสุดได้เพียง 9 วัน อากาศยานข้าศึกได้ลดระดับลงไปอยู่ที่ความสูง ATC(6.50) ใต้เส้นนำวิถี EMA10D(6.761) อย่างชัดเจน และเส้น EMA5D(6.720) ได้ลดต่ำกว่าเส้น EMA10D ยืนยันความเหมาะสมของการล็อคเป้าสิ้นสุดภารกิจที่ 12 นักบินจึงทำการล็อคเป้าอากาศยานข้าศึก
- 21 มี.ค. 2013 นักบินยิงขีปนาวุธทั้งหมดออกจากรังเพลิงเข้าทำลายอากาศยานข้าศึก ที่ความสูง ATO(6.60) สิ้นสุดภารกิจที่ 12 ได้แต้มกลับมา 292+(6.60*98,800) = 652,372 แต้ม
# เทียบกับตอนจบภารกิจที่ 10 เพิ่มขึ้น 652,372/622,732 = 4.76% ใน 48 วัน เท่าดอกเบี้ยทบต้น 42.42% ต่อปี
# เทียบกับตอนเริ่มภารกิจที่ 1 เพิ่มขึ้น 652,372/100,000 = 552.37% ใน 961 วัน เท่าดอกเบี้ยทบต้น 103.87% ต่อปี
หลังจากจบภารกิจที่ 11 แล้ว เครื่องบินขับไล่ JAS กลับไปบินลาดตระเวนใต้เส้น Supply line ใหม่ ที่กำลังก่อตัวขึ้น และอยู่ในสภาพพร้อมรบด้วยต้นทุนความดีความชอบที่ทำมา 652,372 แต้ม โปรดติดตามไปเรื่อย ๆ ครับว่า ในระยะยาวแต้มสะสมจะเป็นอย่างไรต่อไป
[ภารกิจที่ 13] [ศูนย์บัญชาการ]
Short URL = http://bit.ly/ZZW8A7
==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน นำหนุนกระแสเงินสด
ค้นหา "ลงทุนหุ้นไทย"