- 27 มิ.ย. 2013 เครื่องบินขับไล่ KCE ซึ่งบินลาดตระเวนใต้ Supply line เส้นประขาวมาได้ระยะหนึ่ง ตรวจพบอากาศยานข้าศึกที่ความสูง 15.40 โผล่หัวเขียว ๆ ขึ้นมาเหนือก้อนเมฆสีขาว (เส้น supply line แรก) เมื่ีอตรวจสอบเชื้อเพลิงที่เหลืออยู่พบว่า EMA5D(14.934) > EMA10D(14.904) เพียงพอสำหรับการทำงาน จึงได้รับคำสั่งให้เริ่มภารกิจใหม่ ภายใต้รหัส KCE28062013
- 28 มิ.ย. 2013 นักบินแลกแต้มตั้งต้นเป็นขีปนาวุธที่ความสูง ATO(15.60) เพื่อบรรจุเข้ารังเพลิงจำนวน 100,000/15.60 = 6,400 ลูก มีแต้มคงเหลือ 160 แต้ม (ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการบรรจุหรือยิงขีปนาวุธ) แล้วจึงออกเดินทางไล่ติดตามอากาศยานของข้าศึก โดยใช้เส้นนำวิถีคู่คือ EMA5D(15.123) สีเหลือง และ EMA10D(15.012) สีฟ้า ยกเลิกภารกิจถ้าอากาศยานข้าศึกบินต่ำลงไปถึงความสูง 15.60*0.90 = 14.04
- 9 ก.ค. 2013 อากาศยานข้าศึกพุ่งลงไปที่ EMA100D นักบินตรวจสอบพบว่าระดับเชื้อเพลิงลดต่ำ EMA5D(15.130) < EMA10D(15.171) จึงสั่งล็อคเป้าอากาศยานข้าศึก
- 10 ก.ค. 2013 ขีปนาวุธทั้งหมดถูกยิงเข้าทำลายอากาศยานข้าศึกที่ความสูง ATO(14.60) คงเหลือแต้มสะสม 160 + 6,400*14.60 = 93,600 แต้ม
โปรดติดตามไปเรื่อย ๆ ครับว่า หากนักบินมีวินัย ดำเนินตามแนวปฏิบัติที่วางแผนไว้อย่างเคร่งครัดแล้ว ในระยะยาวแต้มสะสมของเครื่องบินขับไล่ KCE จะเป็นอย่างไรต่อไป
[ภารกิจที่ 2] [ศูนย์บัญชาการ]
Short URL = http://bit.ly/1cqqbDk
==============================
ผ่างบการเงิน ชำแหละพื้นฐานหุ้น ลงทุนถูกเวลา รักษาต้นทุน นำหนุนกระแสเงินสด
ค้นหา "ลงทุนหุ้นไทย"